หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: มีคนมากมายที่อาลัยหรืออาฆาต คนรักเก่าที่...

Credit.. namwanpan
มีคนมากมายที่อาลัยหรืออาฆาต คนรักเก่าที่ทำให้เจ็บแล้วจาก แต่ก็มีคนอีกมากนัก ที่เวลาผ่านไปสักพัก โล่งใจและขอบคุณ ที่สวรรค์บันดาลให้ไม่ได้กับมัน
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

ข้างนอกดูซกมก ใช่ว่าจะสกปรกถึงข้างใน ข้างนอกดูจริงใจ ใช่ว่า ในใจจะไม่โสโครกสิ่งที่ยังเต้นอยู่คือ "หัวใจ" สิ่งที่หยุดนิ่งไปคือความ "รู้สึก"บางที...ความรักดีๆ ไม่ได้มีแค่ในนิยาย..."น้ำตา"มักมากับประโยคบอกเล่า "น้ำเน่า"มักมากับประโยคบอกรักความรัก ขอแค่ใครสักคน "ที่ไม่ต้องดีเวอร์" แต่มี"สม่ำเสมอ"ก็พอสะพานไม้ที่ใกล้พัง แต่ก็หวัง..ให้เธอข้ามไปถึงฝันระหว่าง "ทักไป" กับ "ทักมา" อย่างหลังจะรู้สึกดีกว่า ใช่ไหม ?คนที่ใช่ ห่างกันไกล "ยังไงก็กลับมาเจอ" .................... คนที่ไม่ใช่ ใกล้แค่ไหน "ก็ไม่อยู่ในสายตา"เป็นบทสนทนา ที่มีแต่ความเย็นชา ในทุกๆบรรทัดน้ำแข็งที่ว่า "เย็น" ยังสู้ใจเธอ ตอนนี้ไม่ได้เลยใช้ชีวิตกับสิ่งที่เราชอบ อย่าเสีย เวลากับสิ่งที่เราไม่ชอบถ้าคิดว่าเหนื่อย "ก็พัก" ถ้าคิดว่าเขาไม่รัก "ก็พอ"ดูคำคมทั้งหมด