หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: ความรู้คือสิ่งสำคัญที่สุดในการลงทุน ถ้าม...

ความรู้คือสิ่งสำคัญที่สุดในการลงทุน ถ้ามีเงินน้อยแต่มีความรู้เยอะ เด๋วก็ทำให้เป็นเงินก้อนโตได้ ทางตรงกันข้ามถ้ามีเงินมาก แต่ความรู้น้อยหรือไม่มีความรู้เลย เงินเยอะจะกลายเป็นเงินน้อย... "ความรู้สำคัญกว..
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

ระหว่าง "ทักไป" กับ "ทักมา" อย่างหลังจะรู้สึกดีกว่า ใช่ไหม ?ข้างนอกดูซกมก ใช่ว่าจะสกปรกถึงข้างใน ข้างนอกดูจริงใจ ใช่ว่า ในใจจะไม่โสโครกกาลเวลาไม่ได้รักษาทุกสิ่ง แต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่าง"เย็นให้พอ" "รอให้เป็น"บางที...ความรักดีๆ ไม่ได้มีแค่ในนิยาย...หนูอยู่เฉยๆ..ยังนินทา นี้แหละหนา...สันดานคนเป็นบทสนทนา ที่มีแต่ความเย็นชา ในทุกๆบรรทัดเห็นชอบโพสต์กันว่า "หนาวมั้ยกอดกัน" หนาวก็สวมเสื้อหนาๆมั้ย ไม่ใช่มาโพสต์หาคนกอด นี่หนาวหรือแรด.. ตอบบบบบบ!!ระยะทางที่ว่าไกล ยังสู้ไม่ได้กับใจเธอ ที่อยู่แค่เอื้อมรู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราซื้อหนังสือให้เอาไหม เห็นชอบอ่านแต่ไม่ตอบถ้าคิดว่าเหนื่อย "ก็พัก" ถ้าคิดว่าเขาไม่รัก "ก็พอ"ดูคำคมทั้งหมด