หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: สวัสดีวันจันทร์ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปราร...

Credit.. หมู ไมล์ถึง
สวัสดีวันจันทร์ คิดหวังสิ่งใดขอให้สมปรารถนา
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

สวัสดีตามวัน

หกล้มเพราะเดินไปข้างหน้า ดีกว่ามานั่งเสียน้ำตาอยู่ที่เดิม เช้าวันเสาร์เมื่อไม่ยอมแพ้ ความอ่อนแอ...ก็ไม่เกิดขึ้น สวัสดีวันพฤหัสบดีมีเท่าใดก็จงสุขเท่านั้น อย่าตะเกียกตะกายให้มากเกินไป ไม่เช่นนั้นจะไม่มีวันพบสุขในชีวิตเลย เช้าวันพฤหัสบดีสวัสดีเช้าวันพุธ มีความสุขมากๆนะสวัสดี วันจันทร์ (MONDAY) สิ่งไหนที่ต้องการ ขอให้ได้ ตามใจหมาย มีความสุขมากๆ สบายทั้งใจกาย สุขสบาย มากมายตลอดทั้งวันและตลอดไปสวัสดีวันพุธ บางครั้ง ความสุข ก็ไม่ได้มาจาก การครอบครอง

คำคมอื่นๆ

อย่ามัวแต่เป็นกระจกส่องคนอื่น จงใช้กระจกส่องตัวเองบ้างบางที...ความรักดีๆ ไม่ได้มีแค่ในนิยาย...หลายครั้ง... เราตั้งใจฟังเพื่อจะได้ "โต้ตอบ" ไม่ได้ตั้งใจฟังเพื่อจะได้ "เข้าใจ"เชื่อมั้ย การที่คนๆ เดียวปฏิเสธคุณ ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดีพอ มีคนมากมายบนโลกใบนี้ ที่เชื่อมั่นในความดีของคุณ แค่เดินผ่านคนที่ปฏิเสธคุณ..แค่นั้นสะพานไม้ที่ใกล้พัง แต่ก็หวัง..ให้เธอข้ามไปถึงฝันสิ่งที่ยังเต้นอยู่คือ "หัวใจ" สิ่งที่หยุดนิ่งไปคือความ "รู้สึก"ดูคำคมทั้งหมด