หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: “เป็นห่วง” ก็กลายเป็น “ก้าวก่าย” “ร้องไห...

“เป็นห่วง” ก็กลายเป็น “ก้าวก่าย” “ร้องไห้” ก็กลายเป็น “ดราม่า” “เสียใจ” .. จนกลายเป็น “เรื่องชินชา” “มีน้ำตา” .. จนกลายเป็น “เรื่องเคยชิน”
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

โสดข้างนอกดูซกมก ใช่ว่าจะสกปรกถึงข้างใน ข้างนอกดูจริงใจ ใช่ว่า ในใจจะไม่โสโครกคนที่ใช่ ห่างกันไกล "ยังไงก็กลับมาเจอ" .................... คนที่ไม่ใช่ ใกล้แค่ไหน "ก็ไม่อยู่ในสายตา"กรุณาอย่าพูดถึงแฟนเก่าเพราะ มันเป็นเเค่เรื่องเล่าที่ขึ้นต้นด้วย "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว"ก็มีแหละที่คิดถึงอ่ะ แต่คงไม่ไปวุ่นวายอะไรแล้วรอคอยการแจ้งเตือนโง่ๆ จากใครบางคนอยู่ แต่ลืมไป มันโง่ตั้งแต่รอละความรักก็เหมือนยาเข้ามา รักษาแล้วเดินจากไปความรัก ก็เหมือนกับต้นไม้ ถ้าไม่มีเวลารดน้ำ ก็ไม่ต้องไปปลูกวันๆนอนมอง แต่เพดานคนขยัน...ไม่มีวันจน คนอดทน...ไม่มีวันท้อ คนรวย...ไม่มีวันพอ คนหน้าม่อ...ไม่มีวัน ..."รักใครจริง"...สวัสดี ดีดีดี สวัสดีวันพฤหัสบดี ขอให้สุขกายสบายใจ ขอให้การงานการเงินราบรื่น สุขสมหวังไปตลอดวันบางครั้งก็ต้องแยกให้ออก ระหว่าง"สำคัญ"กับ"แก้ขัด"ดูคำคมทั้งหมด