หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: จงมีชัยชนะด้วยจิตใจที่สดใสร่าเริ่ง จงเป็...

Credit.. SGI
จงมีชัยชนะด้วยจิตใจที่สดใสร่าเริ่ง จงเป็นผู้นำที่มีความสามารถอย่างแท้จริง ผู้ซึ่งสามารถชี้นำเส้นทางแห่ง ความสุขให้แก่ผู้อื่น จงเป็นผู้นำที่กล้าหาญของยุคสมัยใหม่ และจงเป็นประภาคารสำหรับทุกคน ที่สร้างแร..
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

คนที่ใช่ ห่างกันไกล "ยังไงก็กลับมาเจอ" .................... คนที่ไม่ใช่ ใกล้แค่ไหน "ก็ไม่อยู่ในสายตา"รอคอยการแจ้งเตือนโง่ๆ จากใครบางคนอยู่ แต่ลืมไป มันโง่ตั้งแต่รอละความรักก็เหมือนข้อสอบ ไม่ควรเลือกข้อที่ชอบ แต่... ควรเลือกข้อที่ใช่ก็มีแหละที่คิดถึงอ่ะ แต่คงไม่ไปวุ่นวายอะไรแล้วความรักก็เหมือนยาเข้ามา รักษาแล้วเดินจากไปรู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราระหว่าง "ทักไป" กับ "ทักมา" อย่างหลังจะรู้สึกดีกว่า ใช่ไหม ?น้ำแข็งที่ว่า "เย็น" ยังสู้ใจเธอ ตอนนี้ไม่ได้เลยรู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราระยะทางที่ว่าไกล ยังสู้ไม่ได้กับใจเธอ ที่อยู่แค่เอื้อมความรักที่ดี ค้นพบเเล้ว คุณไม่ต้อง พยายาม!เริ่มรู้สึกละว่าควรพอ.ดูคำคมทั้งหมด