หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: สวัสดีวันอาทิตย์ สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็ง...

สวัสดีวันอาทิตย์ สุขกาย สุขใจ สุขภาพแข็งแรง
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

สวัสดีตามวัน

วันจันทร์ช่างห่างไกลกับวันศุกร์ แต่แม่งวันศุกร์เสือกใกล้กับวันจันทร์อรุณสวัสดิ์..วันพฤหัสบดี ชีวิตคือโอกาส... ที่จะเรียนรู้... ที่จะเข้าใจ... ที่จะเติบโต... ที่จะสร้างมิตรภาพเพิ่มขึ้น.. ....สิ่งทีได้เรียนรู้คือ เปิดโอกาสให้ตัวเรา ได้ฟัง...คนสำคัญของเราสวัสดีวันปิยมหาราช วันศุกร์นี้ ขอให้ สุขสม ดั่งอารมณ์หมาย ทั้งกายใจ สดใสชื่นชีวาสวัสดีวันพุธสุดสวยหนทางเดียวที่จะทำงานให้ดีเยี่ยมคือ "รัก"ในสิ่งที่คุณทำ อรุณสวัสดิ์..วันพุธวันศุกร์ ขอให้สุขยาวๆไป

คำคมอื่นๆ

เชื่อมั้ย การที่คนๆ เดียวปฏิเสธคุณ ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดีพอ มีคนมากมายบนโลกใบนี้ ที่เชื่อมั่นในความดีของคุณ แค่เดินผ่านคนที่ปฏิเสธคุณ..แค่นั้นกาลเวลาไม่ได้รักษาทุกสิ่ง แต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่างไม่สวยแล้วไง ไม่หลายใจแล้วกันถ้าคิดว่าเหนื่อย "ก็พัก" ถ้าคิดว่าเขาไม่รัก "ก็พอ"ความรักที่ดี ค้นพบเเล้ว คุณไม่ต้อง พยายาม!ยอมเสียใจแล้วก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ามาเสียเวลาแล้วย่ำอยู่กับที่ดูคำคมทั้งหมด