หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: "อยู่อย่างมี(คุณ)ค่า... ไม่ได้หมายความว่...

Credit.. ณัฏฐ์ อนุเซนฯ
"อยู่อย่างมี(คุณ)ค่า... ไม่ได้หมายความว่าจำเป็นต้องมีคู่ คนที่มีคู่... อาจต้องอยู่กันอย่างไร้ค่าก็มีถมไป" :) 0859 utc+07
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

ยอมเสียใจแล้วก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ามาเสียเวลาแล้วย่ำอยู่กับที่น้ำแข็งที่ว่า "เย็น" ยังสู้ใจเธอ ตอนนี้ไม่ได้เลยเคยรักเราบ้างไหม.คนที่ใช่ ห่างกันไกล "ยังไงก็กลับมาเจอ" .................... คนที่ไม่ใช่ ใกล้แค่ไหน "ก็ไม่อยู่ในสายตา"เวลามีเท่ากัน แต่เหลือไม่เท่ากัน เวลาของคนบางคนอาจเดินหน้า แต่ก็มีหลายคน ที่เวลา... นับถอยหลังถ้ามัวแต่ อาลัยอาวรณ์กับอดีต เราจะสูญเสียปัจจุบัน และบั่นทอนอนาคตเห็นชอบโพสต์กันว่า "หนาวมั้ยกอดกัน" หนาวก็สวมเสื้อหนาๆมั้ย ไม่ใช่มาโพสต์หาคนกอด นี่หนาวหรือแรด.. ตอบบบบบบ!!"น้ำตา"มักมากับประโยคบอกเล่า "น้ำเน่า"มักมากับประโยคบอกรักรู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราคนขยัน...ไม่มีวันจน คนอดทน...ไม่มีวันท้อ คนรวย...ไม่มีวันพอ คนหน้าม่อ...ไม่มีวัน ..."รักใครจริง"...ระยะทางที่ว่าไกล ยังสู้ไม่ได้กับใจเธอ ที่อยู่แค่เอื้อมกรุณาอย่าพูดถึงแฟนเก่าเพราะ มันเป็นเเค่เรื่องเล่าที่ขึ้นต้นด้วย "กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว"ดูคำคมทั้งหมด