หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: 0 ขวบ เปิดฉากชีวิต 10 ขวบ สนุกสนานเติบโต...

Credit.. สุภาษิตจีน
0 ขวบ เปิดฉากชีวิต 10 ขวบ สนุกสนานเติบโต 20 ขวบ ลังเลไม่แน่ 30 ขวบ เข็มมุ่งเห็นชัด 40 ขวบ มุ่งมั่นให้สำเร็จ 50 ขวบ สร้างความมั่นคง 60 ขวบ แก่แล้วกลับบ้าน 70 ขวบ เลี้ยงหลาน 80 ขวบ นั่งๆนอนๆ 90 ขวบ รับแ..
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

เวลามีเท่ากัน แต่เหลือไม่เท่ากัน เวลาของคนบางคนอาจเดินหน้า แต่ก็มีหลายคน ที่เวลา... นับถอยหลังวันๆนอนมอง แต่เพดานเป็นบทสนทนา ที่มีแต่ความเย็นชา ในทุกๆบรรทัด"เย็นให้พอ" "รอให้เป็น"ไม่ต้องเปย์ ขอแค่ไม่เทก็พอคนใหนมีผัวที่เชื่อฟังเมีย ชีวิตจะดีและมีความสุขใจความรัก ก็เหมือนกับต้นไม้ ถ้าไม่มีเวลารดน้ำ ก็ไม่ต้องไปปลูกเริ่มรู้สึกละว่าควรพอ.เห็นชอบโพสต์กันว่า "หนาวมั้ยกอดกัน" หนาวก็สวมเสื้อหนาๆมั้ย ไม่ใช่มาโพสต์หาคนกอด นี่หนาวหรือแรด.. ตอบบบบบบ!!รู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราซื้อหนังสือให้เอาไหม เห็นชอบอ่านแต่ไม่ตอบความรัก ขอแค่ใครสักคน "ที่ไม่ต้องดีเวอร์" แต่มี"สม่ำเสมอ"ก็พอดูคำคมทั้งหมด