หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวมคำคมสวัสดีตามวันคำคมยอดนิยมคำคมของฉันค้นหา เขียนคำคม

คำคม: อันธรรมดาเกิดมาเป็นชาย เมื่อปรารถนาจะเป็...

Credit.. ขงเบ้ง
อันธรรมดาเกิดมาเป็นชาย เมื่อปรารถนาจะเป็นใหญ่ แม้ได้ดีที่ไหน ก็จะทำการที่นั้น อันจะคิดรั้งรออยู่ มัวแต่กลัวโน่น กลัวนี่ นานไป หากเป็นของผู้อื่นแล้ว คิดทำการต่อภายหน้า จะยากลำบากกว่า
Save Share > Facebook
หากแชร์ไปยัง facebook แล้วรูปไม่ขึ้น, ท่านสามารถ save รูปไว้ในคอม/มือถือ แล้วจึงอัพรูปขึ้นบน facebook อีกครั้ง
[แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม]
Comment ด้วย facebook

คำคมอื่นๆ

เป็นบทสนทนา ที่มีแต่ความเย็นชา ในทุกๆบรรทัดก็มีแหละที่คิดถึงอ่ะ แต่คงไม่ไปวุ่นวายอะไรแล้วไม่ต้องเปย์ ขอแค่ไม่เทก็พอ"น้ำตา"มักมากับประโยคบอกเล่า "น้ำเน่า"มักมากับประโยคบอกรัก"เย็นให้พอ" "รอให้เป็น"คนที่ใช่ ห่างกันไกล "ยังไงก็กลับมาเจอ" .................... คนที่ไม่ใช่ ใกล้แค่ไหน "ก็ไม่อยู่ในสายตา"หนูอยู่เฉยๆ..ยังนินทา นี้แหละหนา...สันดานคนสะพานไม้ที่ใกล้พัง แต่ก็หวัง..ให้เธอข้ามไปถึงฝันเชื่อมั้ย การที่คนๆ เดียวปฏิเสธคุณ ไม่ได้แปลว่าคุณไม่ดีพอ มีคนมากมายบนโลกใบนี้ ที่เชื่อมั่นในความดีของคุณ แค่เดินผ่านคนที่ปฏิเสธคุณ..แค่นั้นรู้ว่าเขามีคนอื่น!! ยังไม่เจ็บเท่า รู้ว่าเขาไม่มีใคร แต่...เขาก็ไม่เคยมีเราซื้อหนังสือให้เอาไหม เห็นชอบอ่านแต่ไม่ตอบสิ่งที่ยังเต้นอยู่คือ "หัวใจ" สิ่งที่หยุดนิ่งไปคือความ "รู้สึก"ดูคำคมทั้งหมด